Xem nhanh
Bạn đang cần hủy đơn hàng Tiki nhưng lại không biết cách? Bạn đang băn khoăn có thể hủy đơn hàng khi đã đóng gói hoặc đang được giao hay không? 247Express sẽ hướng dẫn bạn cách hủy đơn hàng Tiki ở từng giai đoạn khác nhau để trải nghiệm mua sắm tốt hơn trên Tiki nhé!
Cách hủy đơn hàng Tiki bằng trên điện thoại và trên website
Hủy đơn hàng Tiki trên điện thoại
Để hủy đơn hàng Tiki trên điện thoại, bạn cần làm theo các bước như sau:
Bước 1. Truy cập vào ứng dụng Tiki trên điện thoại >> Đăng nhập tài khoản muốn hủy đơn hàng >> Chọn vào biểu tượng “cá nhân” ở góc phải bên dưới của giao diện trang chủ >> Chọn vào “xem lịch sử trong mục đơn hàng của tôi”.
Bước 2. Trong mục “tất cả đơn hàng” >> Chọn nút “xem chi tiết” ở đơn hàng mà bạn muốn hủy >> Chọn tiếp vào “hủy đơn” ở phía cuối cùng của đơn hàng.
Bước 3. Chọn lý do hủy đơn >> Sau đó nhấn chọn “đồng ý” là đơn hàng của bạn đã được hủy thành công.
Hủy đơn hàng Tiki trên máy tính
Để hủy đơn hàng Tiki trên máy tính, bạn cần làm theo các bước như sau:
Bước 1. Truy cập vào trang Tiki trên máy tính theo địa chỉ: Tiki.vn >> Đăng nhập tài khoản có chứa đơn hàng muốn hủy.
Bước 2. Chọn mục “đơn hàng của tôi” để xem các đơn hàng bạn đã đặt.
Bước 3. Chọn vào “mã đơn hàng” mà bạn muốn hủy.
Bước 4. Bấm vào nút “hủy đơn hàng” ở bên dưới >> Chọn lý do và nhấn đồng ý >> Lúc này đơn hàng của bạn đã được hủy thành công.
Cách hủy đơn hàng Tiki đã đóng gói
Đối với đơn hàng Tiki đã đóng gói, thì việc hủy đơn sẽ khó khăn hơn và bạn sẽ không thể áp dụng được các bước mà chúng tôi đã hướng dẫn ở trên. Vì nhà bán hàng đã đóng gói và đang chuẩn bị chuyển cho đơn vị vận chuyển.
Cách để hủy đơn hàng Tiki đã đóng gói, việc bạn cần làm đó là liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ. Cách liên hệ như sau:
- Liên hệ với hotline Tiki: 1900 6035.
- Nhờ hỗ trợ bằng cách gửi yêu cầu qua Email: hotro@tiki.vn.
- Chat trực tiếp với Fanpage Facebook của Tiki: https://www.facebook.com/tiki.vn/.
Lưu ý: Thời gian hoạt động của bộ phận CSKH của Tiki từ 8h – 21h (thứ 2 – chủ nhật). Do đó bạn hãy liên hệ với Tiki trong thời gian này để được hỗ trợ nhé. Cước phí gọi đến hotline của Tiki là 1000đ/ phút.
Cách hủy đơn hàng Tiki khi đang vận chuyển
Nếu đơn hàng của bạn đã được giao cho đơn vị vận chuyển nghĩa là đơn hàng của bạn đang được vận chuyển đến tay bạn. Lúc này bạn sẽ không áp dụng được những cách trên để hủy đơn hàng.
Trong trường hợp này thì bạn chỉ còn cách là từ chối nhận hàng khi shipper gọi cho bạn. Nếu bạn thanh toán trước rồi thì tiền vẫn sẽ được hoàn lại cho bạn nha. Nhưng có một lưu ý quan trọng rằng: Nếu bạn từ chối nhận hàn
Nhưng nếu trong trường hợp bạn bắt buộc phải hủy đơn hàng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà bán hàng mà bạn đã đặt mua hàng.
Qua bài viết, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách hủy đơn hàngTiki trong nhiều trường hợp. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm tốt hơn trên sàn thương mại điện tử Tiki.
Xem thêm: [Hướng Dẫn] Cách hủy đơn hàng trên lazada khi đang vận chuyển