Xem nhanh
Bạn đang có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói huyện Bình Chánh giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh ?
- Bạn đang phân vân không biết nên thuê loại xe tải chuyển nhà hay sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?
- Dịch vụ vận chuyển văn phòng sẽ giúp bạn được những gì?
- Đơn vị nào cho thuê dịch vụ chuyển nhà trọ giá rẻ – uy tín – chất lượng tốt tại TPHCM?
Hãy để chúng tôi – công ty 247Express. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại TP.HCM.
Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói huyện Bình Chánh
Mời quý khách hàng tham khảo chi tiết về quy trình làm việc tối ưu của công ty chúng tôi:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Sau khi nhận được thông tin của khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những thắc mắc liên quan và đồng thời tiếp nhận những thông tin như:
- Tên công ty.
- Địa điểm văn phòng cũ.
- Địa điểm văn phòng mới.
- Số điện thoại công ty…
Bước 2: Khảo sát và lên kế hoạch vận chuyển
Nhân viên khảo sát sẽ bắt đầu tiến hành liên hệ để xác nhận thời gian qua địa chỉ khách hàng đã cung cấp để tiến hàng khảo sát số lượng đồ đạc cần vận chuyển. Nhân viên chúng tôi sẽ ghi lại chú toàn bộ khối lượng hàng hóa cần vận chuyển như tủ đựng hồ sơ và bàn ghế,…
Để quá trình vận chuyển hàng hóa được tốt nhất, chúng tôi sẽ cho khảo sát quãng đường di chuyển. Sau đó báo giá chuyển văn phòng cho khách hàng.
Đối với dịch vụ chuyển văn phòng thì giá cả đã bao gồm toàn bộ những chi phí như tháo gỡ đồ đạc, đóng gói đồ đạc…
Bước 3: Ký hợp đồng và tiến hành vận chuyển văn phòng
Khách hàng tiến hành ký kết hợp đồng vận chuyển sau khi đã chấp nhận những điều khoản mà chúng tôi đưa ra. Sau khi hoàn tất ký hợp đồng, công ty chúng tôi sẽ bắt tay vào làm việc.
Mọi tài sản, đồ đạc và thiết bị máy móc của khách hàng sẽ được chúng tôi tháo gỡ và bóc theo đúng quy chuẩn. Vận chuyển đến văn phòng mới an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và đảm bảo vào thời gian nhanh nhất.
Bước 4: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng
Khách hàng kiểm tra lại đồ đạc lần cuối khi đã vận chuyển mọi thứ đến địa điểm mới. Nếu như không có gì thắc mắc, quý khách hàng có thể thanh toán chi phí đầy đủ trong hợp đồng đã nêu.
Bước 5: Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ
Tuy dịch vụ đã kết thúc, nhưng chúng tôi vẫn triển khai thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ bắt đầu liên hệ và ghi lại ý kiến của khách hàng để đảm bảo không xảy ra sai xót.
Nếu khách hàng chưa hai lòng hoặc có ý kiến đống góp để hoàn thiện hơn dịch vụ chúng tôi sẽ xử lý và trao đổi với khách hàng.
Ưu điểm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói huyện Bình Chánh
Công ty 247Express chúng tôi là nhà chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói huyện Bình Chánh một cách nhanh chóng nhất:
- Các tài liệu, hồ sơ quan trọng sẽ không bị thất thoát trong quá trình vận chuyển.
- Những trang thiết bị, máy móc làm việc tốt.
- Đáp ứng nhanh thời gian vận chuyển đồ đạc đến nơi mới.
- Những loại đồ vật cồng kềnh thì sẽ được đóng goi kĩ càng, tránh thất thoát.
- Chuyển văn phòng nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến những hoạt động kinh doanh của công ty.
Chúng tôi luôn hiểu rõ mối trăn trở của nhiều doanh nghiệp khi quyết định di dời đến nơi làm việc mới. Do đó, để được hỗ trợ tư vấn và báo giá cước dịch vụ chi tiết, xin liên hệ cho chúng tôi qua địa chỉ bên dưới.
Ngoài huyện Bình Chánh ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ ở những quận huyện khác như: dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói huyện Củ Chi, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói huyện Hóc Môn, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận Phú Nhuận, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận Thủ Đức, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận Gò Vấp…